Header Ads

ad

Máy lọc nước ion kiềm nội địa nhật bản có tốt không?

Với những ưu điểm nổi bật của dòng máy lọc nước ion kiềm nội địa nhật bản, thì dòng máy này luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng sử dụng cho gia đình, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện.... Vậy Máy lọc nước ion kiềm nội địa nhật bản có thật sự tốt không? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu!

Máy lọc nước ion kiềm cung cấp nước sạch dùng trong nấu ăn và sinh hoạt


Thực phẩm hoa quả hay thực phẩm tươi sống dùng để ăn trực tiếp hoặc sơ chế làm món ăn, bạn cũng nên sử dụng nước ion kiềm cho quá trình sơ chế. Điều này giúp cho rau củ tươi sống sẽ có được độ giòn ngon tự nhiên, bên cạnh đó, giúp loại bỏ đa số dư lượng thuốc trừ sâu còn dư lại. 


Với nước kiềm có độ PH từ 10 trở nên, nước sẽ có khả năng bóc tách chất độc hại rất tốt. Vì thế, bạn có thể dùng chúng để rửa rau củ quả. Rau được rửa không chỉ sạch hơn mà còn khử bớt được vị chát nếu như rau có nhiều nhựa.

Đối với nước kiềm có nồng độ PH lớn hơn 11, bạn sẽ thấy rõ rệt sự làm sạch các chất độc hại có trên bề mặt rau củ. Chúng sẽ hòa tan nhanh vào nước ion kiềm và làm thay đổi màu của nước. Bởi vậy, máy lọc nước ion kiềm còn được coi là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn!

Đây là sản phẩm cung cấp nguồn nước giúp sát khuẩn, vệ sinh: Đối với nước ion có tính axit mạnh, nồng độ PH từ 2,5 đến 3,5 bạn có thể dùng trong việc vệ sinh các dụng cụ nhà bếp, rửa bát đĩa hay  khử khuẩn, …


Với những ưu điểm cơ bản như trên, thì máy lọc nước ion kiềm có giá như thế nào?


Có nhiều hãng sản xuất máy lọc nước hiện nay, đặc biệt là máy tạo nước ion kiềm với nhiều tấm điện cực. tuy nhiên, chất lượng nước đầu ra phụ thuộc vào chất lượng của điện cực chứ không phải số lượng của điện cực.

Nhìn chung, giá thành của máy lọc nước ion kiềm không rẻ, thường dao động trong khoảng vài chục triệu đồng. Và đi kèm với giá thành tương đương với chất lượng của sản phẩm và nguồn nước đều đảm bảo tốt nhất khi sử dụng. Vậy nên hãy liên hệ ngay với Smart vệt để được tư vấn và báo giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

Không có nhận xét nào