Header Ads

ad

Máy lọc nước điện giải công nghệ cao

Dòng thiết bị lọc nước điện giải luôn là sự tìm kiếm của khách hàng bởi những tác dụng không nhỏ đối với sức khỏe. đây là nguồn nước có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, giúp đẩy lùi những độc tố trong cơ thể ra ngoài, cùng với đó là giúp trung hòa axit cho cơ thể, giúp bạn hỗ trợ điều trị những cặn bệnh thông thường... 

Máy lọc nước điện giải đảm nhận 2 vai trò!

Máy lọc nước điện giải khác với máy tạo nước điện giải, là máy có thể lọc sạch nguồn nước chưa qua xử lý bởi những bộ lọc nước chuyên dụng. Như vậy bạn sẽ không cần chi phí cho 2 thiết bị mà vẫn có được nguồn nước tốt nhất cho sức khỏe. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa về không gian lắp đặt và cả chi phí cho nhiều thiết bị khác nhau. 

Máy lọc nước điện giải có rất nhiều tác dụng!

Nước điện giải ion kiềm có chứa phân tử hydro, góp phần tiêu diệt tế bào bạch cầu cấp gây bệnh Leukemia. Ngăn chặn sự phát triển của các mạch máu nuôi u bướu, ngăn cản sự phát triển của tế bào ung thư.

Uống nước điện giải thường xuyên và đúng theo lời khuyên của bác sỹ, sẽ góp phần loại bỏ các gốc tự do, từ đó giúp insulin được vận chuyển một cách bình thường đến các tế bào.

Nước điện giải giúp ngăn ngừa loãng xương: Trong nước điện giải chứa rất nhiều các vi khoáng trong đó có canxi tự nhiên, nên cơ thể rất dễ hấp thu.

Xem thêm: máy lọc nước điện giải fuji smart

Nước ion kiềm giúp tăng cường hệ miễn dịch! Nước điện giải là nguồn nước giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng kiềm – axit, có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể…Từ đó hệ miễn dịch của bạn sẽ khỏe mạnh hơn, hạn chế tối đa những nguy cơ mắc bệnh. 

Mua máy lọc nước điện giải giá tốt? Đến ngay Smart Việt!

Không có nhận xét nào